Pages

Monday, October 22, 2018

Kangaroo đất nước của sự mê hoặc lòng người

Đem lại cho du khách những khoảnh khắc thú vị, Úc đã làm say đắm bao du khách trước những vùng đất sa mạc kỳ thú, những biển đảo đẹp ngây ngất, thắng cảnh hung vĩ, kiến trúc cổ xưa nằm xen lẫn trong những tòa nhà chọc trời tạo một ấn tượng khó phai với du khách.
Đất nước Australia xinh đẹp luôn là điểm du lịch được du khách khắp nơi trên thế giới yêu thích bởi những công trình kiến trúc hiện đại, cùng vô số thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp với những bãi biển cát trắng mịn nước trong xanh, những khu rừng rậm rạp tràn ngập cây cối xanh tươi.

Quần đảo Whitsunday gồm 74 hòn đảo lớn nhỏ với khí hậu ấm áp quanh năm. Các hòn đảo này thường được xem như là điểm đến tốt nhất trên thế giới cho kỳ nghỉ trên du thuyền. Với lợi thế nằm tại vùng biển Coral, giáp với Great Barrier – quần thể san hô rộng nhất thế giới với độ dài hơn 3000 km và vùng duyên hải nhiệt đới phía bắc Queensland, các hòn đảo là thiên đường cho các hoạt động như lặn, câu cá trên rạn san hô, trượt ván nước, đi thuyền, dù lượn, leo núi và nhiều hoạt động khác. Bãi biển Magnificent Whitehaven đẹp nhất thế giới bờ biển cát silica trắng tinh, trải dài 7km với những con sóng biển màu ngọc lam vỗ bờ.



Vùng đất dành cho những người yêu thích các chuyến phưu lưu, yêu sự xa xôi và hoang dã, nguyên thủy của thế giới với vô số chim chóc, muông thú, các loài thủy sinh và các loài bò sát thời tiền sử thống trị ở vùng Tây Australia. Kimberley chỉ có thể đến được vào mùa khô từ tháng 3 đến tháng 11. Đây là một vùng đầm lầy rộng lớn, rộng gấp 3 lần nước Anh. Những con sông tự khắc hình của chúng trên mình của dải đất đỏ bụi bặm và khách du lịch có thể thưởng thức các hồ bơi lấp lánh, những hẻm núi tuyệt đẹp và những thác nước vô cùng ấn tượng. 

Vùng Kimberley nổi tiếng nhất với những danh thắng thiên nhiên ấn tượng như những ngọn tháp hình tổ ong ở rặng Bungle Bungle, Hồ Argyle rộng lớn, Sông Ord và những thác nước dốc đứng ở đồng bằng Mitchell.. Đi thuyền dọc theo Sông Ord qua những con cá sấu nước mặn, kanguroo núi và hàng trăm loài chim. Thăm Vịnh Roebuck của Broome, nơi cư trú của các loài chim bản địa và là điểm lý tưởng để ngắm từng đàn chim di cư vào khoảng giữa tháng 9 và tháng 4. 


Nằm ở nơi rất thuận tiện cho việc đi lại, chỉ cách thành phố Adelaide 45km về phía Đông Bắc, thung lũng rượu vang Barossa nổi tiếng với những cánh đồng nho trù phú, mọng nước và những chai rượu vang hảo hạng, kết tinh nắng gió và tính màu mỡ của đất đai, Barossa là một trong những vùng trồng rượu vang lớn nhất ở Australia nhãn hiệu đươc biết đến nhiều nhất như Jacobs Creek, Penfolds và Wolf Blass. Đến đây du khách còn được thưởng thức loại nho hảo hạng ngay chính tại các vườn nho này cùng các món ăn bản địa hấp dẫn, thơm ngon và khó quên nhất. 

Thung lũng hiện tại có hơn 50 nhà máy rượu vang cung cấp các loại rượu vang trắng và vang đỏ. Barossa Valley thực sự là điểm đến dành cho những du khách đam mê khám phá và yêu vị nồng nàn của những chai rượu vang Úc.





cho thuê xe 4 chỗ - cho thuê xe du lịch 4 chỗ
cho thuê xe 7 chỗ - cho thuê xe du lịch 7 chỗ
cho thuê xe 9 chỗ - cho thuê xe du lịch 9 chỗ
cho thuê xe 16 chỗ - cho thuê xe du lịch 16 chỗ
cho thuê xe 25 chỗ - cho thuê xe du lịch 25 chỗ
cho thuê xe 35 chỗ - cho thuê xe du lịch 35 chỗ
cho thuê xe 45 chỗ - cho thuê xe du lịch 45 chỗ
app đặt xe – app đặt xe du lịch
app book xe – app book xe du lịch
web cho thuê xe – web cho thuê du lịch


0 comments:

Post a Comment