Pages

Thursday, July 25, 2019

#1 Bí quyết nâng cao sub youtube hiệu quả nhất 2019

bí quyết nâng cao sub youtube hiệu quả nhất 2019

Bạn đang tìm kiếm chỉ dẫn nâng cao subcribes cho kênh YouTube của bạn? Bạn đang tự hỏi làm thế nào những người khác làm cho điều đó?

giả dụ bạn muốn nâng cao view youtube, chừng độ hiển thị và lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu mà YouTube cung ứng, bạn cần quy tụ vào việc nghiên cứu vun đắp đối tượng trước tiên hay thường gọi là Youtube Subribers.

vì sao số lượng subcribes youtube lại quan yếu ?

Người đăng ký YouTube là người đã chọn để theo dõi kênh của bạn và nội dung của bạn để họ sở hữu thể cập nhật các video mới nhất của bạn. Về bản tính, 1 người đăng ký mang thể trở nên một người ngưỡng mộ cuồng nhiệt, theo dõi, bình luận và san sẻ video của bạn có người khác. Xây dựng một cơ sở vật chất thuê bao mạnh là điều cấp thiết để đáp ứng 1 cùng đồng trực tuyến hùng mạnh.

Hãy khoan, ví như bạn đã & đang là một Youtuber chuyên nghiệp, xin hãy bỏ qua bài viết này, nếu như bạn là 1 newbie cần một chút gì đó định hướng, hoặc bạn không có thời gian cho việc nâng cao subribes, hãy liên hệ Vinh nhé ^^~

💯 nhà cung cấp nâng cao Sub Youtube 💯 tăng View Youtube giỏi ! Inbox SĐT/Zalo/Fb: 09 6666 4361 - 077 6666 962

Nào, chúng ta hãy cùng nghiên cứu tiếp nhé !

ngoài ra, trước khi bạn làm cho theo các bước hành động đơn thuần này, bạn sẽ cần đảm bảo rằng bạn đã tuân thủ ba nguyên tắc này để thành công trong tiếp thị YouTube trong doanh nghiệp của bạn:

Hãy nhất quán: "đa dạng người mới bắt đầu vun đắp nội dung youtube (làm content youtube) thường hay nghĩ nếu như mỗi lần mình ra một clip sở hữu content mới thì kênh của mình sẽ rộng rãi và phong phú ❌❌❌ Điều này rất sai lầm nè". Nếu bạn muốn tăng lượt xem và lưu lượng tầm nã cập, bạn cần phải đăng và cập nhật nội dung của bạn 1 cách nhất quán để mang kết quả tốt nhất. Tải lên video mới và san sớt mang danh sách của bạn và phạm vi ảnh hưởng thường xuyên nhất với thể.

cung cấp giá trị: giả dụ video của bạn ko cung ứng bất kỳ trị giá thực nào cho người dùng cuối, Ting Ting bạn đừng kinh ngạc khi nó không nhận được bất kỳ lượt xem thực nào. Mỗi video cần cung cấp nội dung thấp nhất của bạn, các bí hiểm được giữ thấp nhất và các chiến lược hiệu quả nhất của bạn. Hãy luôn nghĩ suy khiến thế nào bạn với thể tăng & cung ứng phổ thông giá trị hơn trong video của bạn?

Đáng chú ý: hiện giờ, ko chỉ dừng lại ở việc đăng video đều đặn hàng tuần có những mẹo và nội dung của bạn. HÃY THẬT sáng tạo TRONG NỘI DUNG, bạn cần truyền đạt nội dung của mình theo 1 định dạng hấp dẫn và thú vị, tách biệt bạn sở hữu phần còn lại. khiến sao chỉ cần khoảng ngắn nhất, video của bạn cần phải được đáng chú ý.

sai trái lớn nhất trong tiếp thị là nhàm chán. Làm thế nào video của bạn sở hữu thể trái lại sở hữu nhàm chán ?
tăng sub youtube

ví như bạn áp dụng các nguyên tắc trên vào thực tế trong đầy đủ các phấn đấu tiếp thị của mình (không chỉ YouTube), việc xem kết quả mang 6 chiến lược sau sẽ phát triển thành dễ dàng hơn phổ thông nè

#1 - cách thức trước nhất mà bạn luôn thấy: hãy đề nghị người xem Nhấn Sub !

bí quyết thuần tuý nhất để khởi đầu tăng số lượng người đăng ký của bạn là bắt đầu đề nghị điều đó trong video của bạn. "Đừng bao giờ cho rằng người xem của bạn với thể đọc được nghĩ suy của bạn". Trong video của bạn, hãy cho khán giả của bạn 1 lời kêu gọi hành động quyến rũ và bắt buộc họ nhấp vào nút Đăng ký ngay phía dưới video của bạn.

Ở đây, 1 công thức ba câu đơn giản để tạo ra lời kêu gọi hành động hấp dẫn trong video của bạn, làm cho việc đăng ký kênh của bạn trở thành một trò chơi lý tưởng mà không suy nghĩ gì cả!

  1. đề cập sở hữu họ phải khiến gì.
  2. đề cập có họ làm thế nào để làm cho điều ấy.
  3. nhắc mang họ vì sao để khiến điều đấy.

Ví dụ: Vinh sẽ còn cập nhật những quán nhậu thú vị nhất nữa cho Các bạn, hãy đảm bảo đăng ký kênh YouTube này bằng cách thức nhấp vào nút phía dưới video Anh chị em nhé ^^!

# 2: tiêu dùng chú giải vượt trội nhất mang thể

những tab chú giải là những chú thích dán đầy màu sắc nhỏ mà mọi người dán trên rất nhiều các video của họ sau lúc họ đã được vận chuyển lên YouTube. Mặc dầu phương tiện này thường được dùng quá mức, một vài ghi chú được đặt 1 bí quyết chiến lược với thể tạo ra 1 thế giới khác biệt cho các cố gắng PR kênh YouTube của bạn.

Trong trường hợp nâng cao số người đăng ký của bạn, với 2 cách thức dùng hiệu quả cho chú thích mà tôi khuyên dùng:

  1. ghi chú gọi hành động: Thêm chú thích "speech bubble" lời thoại trực tiếp bên dưới nút Đăng ký cho phần lớn các video cũ và hiện sở hữu của bạn.
No alt text provided for this image
  1. chú giải nhấp để hành động: lúc bạn nói đến lời kêu gọi hành động của mình, hãy thêm một hình ảnh, đồ họa hoặc nút Nút hình ảnh vào video và phủ nó bằng chú thích của Spot Spotlight kết liên trực tiếp tới trang đăng ký kênh của bạn. Đề cập tóm lại, người xem của bạn giờ đây mang thể đăng ký bằng bí quyết nhấp vào ghi chú bên trong video của bạn.
No alt text provided for this image

# 3: Thêm một thể ích YouTube và hơn thế nữa vào Blog của bạn

nếu như bạn đã với một đôi web đang nhận được lưu lượng truy hỏi cập hơi, đây là một thời cơ hoàn hảo để tận dụng những khách truy nã cập đó và làm họ trở thành người đăng ký kênh của bạn. Và họ mang thể khiến cho điều đấy mang 1 nút bấm.

khi bạn khởi đầu nhúng video YouTube của mình trên blog của mình, sở hữu hai cách thức thực sự dễ dàng để mang được rộng rãi người đăng ký hơn:

  1. nhân thể ích đăng ký YouTube: Bằng bí quyết cài đặt nhân tiện ích đăng ký YouTube vào thanh bên của blog hoặc trang web của bạn, bạn có thể giúp người khác tậu thấy video của mình thuận tiện hơn và đăng ký nội dung trong khoảng thời gian dài.
No alt text provided for this image

Cài đặt một thể ích thuần tuý như sao chép và dán mã iframe bên dưới vào trang web của bạn Mã HTML HTML:

<iframe id="fr" src="http://www.YouTube.com/subscribe_widget?p=addYouTube Username here" style="overflow: hidden; height: 105px; width: 300px; border: 0;" scrolling="no" frameBorder="0″></iframe>

Lưu ý: Đảm bảo điều chỉnh liên kết ở trên để bao gồm tên Youtube username (tên người dùng) hoặc channel id của bạn

2. dùng hình ảnh kêu gọi hành động: vừa mới đây, YouTube đã thêm một vài tính năng cho phép người dùng tương tác rộng rãi hơn mang video, ngay cả lúc video được nhúng trên các tính chất web khác như blog của bạn. Để tận dụng lợi thế của bản cập nhật này, hãy thêm một hình ảnh nhỏ phía trên những video được nhúng của bạn để cho mọi người biết chính xác các gì cần khiến lúc xem!

No alt text provided for this image

Người xem không chỉ với thể thích và san sẻ video của bạn ngay cả khi họ nhúng vào blog của bạn, họ cũng có thể đăng ký kênh của bạn bằng cách thức nhấn nút "Thêm thông tin"

more infor button

# 4: Tận dụng những kênh nổi trội

1 cách thức đơn giản khác để nâng cao phạm vi tiếp cận của bạn và lôi kéo nhiều người đăng ký hơn là cộng tác chiến lược có các người tạo nội dung YouTube khác.

một phương pháp đơn giản tại Việt Nam mà mình hay thấy là comment trực tiếp vào các kênh khác cộng chủ đề với lượn subcribes sẵn để tăng tương tác thật ! Rất dễ dàng phải ko nào, nhưng đừng quá lạm dụng điều này và tốt nhất nên pm xin chủ kênh 1 tiếng trước đã nhé ^^!

# 5: Tương tác nhất quán

khi bạn khởi đầu hiểu rằng YouTube là một cộng đồng, không chỉ là nơi lưu trữ video của bạn, bạn sẽ bắt đầu thấy phổ thông kết quả hơn khi bạn tương tác với những thành viên khác trong cùng đồng này.

một trong những cách thức rẻ nhất để vun đắp lượng người theo dõi là hỗ trợ người khác trong những quyết tâm tiếp thị trên YouTube của họ. Hãy Nhận xét, thích và đăng ký thường xuyên nhất với thể cho những người tạo nội dung khác trên YouTube và chờ đợi sự đáp lại.

Dành vài phút mỗi ngày để tậu 1 số kênh YouTube mới và sở hữu can dự, chú ý đến nội dung của chúng và để lại nhận xét chân thực, trung thực. Đó là một định nghĩa đơn thuần, thực sự: bạn càng cho phổ quát, bạn càng nhận được nhiều!

# 6: Hãy tạo 1 tiêu chí hứa hẹn trong tương lai gần

rốt cuộc, chiến lược mê say của tôi để lôi kéo những người đăng ký mới bắt đầu bằng cách tạo ra một khoản hứa mục tiêu trên mạng. Sở hữu một điều kỳ diệu về việc đăng "mục tiêu đã đạt được" của bạn lên công chúng.

Bạn muốn giảm một vài cân cứng đầu ? Đăng nó lên Facebook! Bạn với thích ai đó đặc trưng ko ? Hét lên từ một mái nhà! Nhưng giả dụ bạn muốn mang phổ quát người đăng ký YouTube thì sao ?

Như thế này, rất đơn giản heng :

  • Xác định số lượng người đăng ký hiện nay của bạn (ví dụ: 450 người đăng ký)
  • Xác định mục tiêu subcribes trong một tháng tiếp theo (ví dụ: 1000 subcribes)
  • Chọn một chiếc gì ấy thú vị, độc đáo hoặc dị biệt mà bạn sẽ khiến khi bạn đạt đến 1000 người đăng ký (ví dụ: tặng miễn phí, cạo đầu, dancing một điệu khiêu vũ điên cuồng trên video, v.v.)

⏩ rốt cục là san sẻ thành công khi đã được chỉ tiêu

Hiệu ứng bổ trợ: khi bạn san sớt tiêu chí của mình có mọi người, mọi người sẽ dancing lên để hỗ trợ bạn và giúp bạn hoàn tất chỉ tiêu của mình. Đây là 1 phương pháp tuyệt vời để mở mang khuôn khổ của bạn và bạn sẽ sở hữu 1 trải nghiệm hơi thú vị ấy, tin Vinh đi 😄

Nào, cùng Trở lại sở hữu bạn nhé ----------------------------------

Bạn nghĩ sao? Làm thế nào để bạn với được những người đăng ký kênh YouTube của bạn? Hãy san sớt thắc mắc và ý kiến của bạn với Vinh nhé !

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khoan đã , bài viết này đã sở hữu PR, không có tiền thì đi nhậu khiến cho sao !?

hiện nay, Vinh mang sản xuất dịch vụ tăng sub youtube & tăng view youtube với 2 hình thức:

  1. Gói 1: View 1000 giờ xem trong 10 ngày: sẽ được tính 1000h view, 7000 view clip chia đều random cho những clip sở hữu trong kênh của bạn, nâng cao 110 sub ⏩⏩⏩ Giá 1 triệu !
  2. Gói 2: phổ biến hình thức:
  • View yêu cầu kèm Like - 1000 view Giá 60k Việt Nam Đồng - Nhận min 2000
  • View nhanh - 100kview/ngày/KO TUỘT - 1000 view Giá 80k Việt Nam Đồng - Nhận min 2000
  • View chậm - nguồn view từ MXH 50view/ngày - 1000 view Giá 50k Việt Nam Đồng - Nhận min 2000
  • View mobile - 500- 3kview/ngày - 1000 view Giá 100k VND - Nhận min 2000
  • View LiveStream - 400 - 1k/view sẽ ở lại stream trong khoảng 1-2 giờ - 1200 view Giá 100k VND - Nhận min 5000
  • View quảng cáo: 2-10kview/ngày - 1000 view Giá 80k VND - Nhận min 5000
  • View truyền bá nhắm đối tượng: 500k/ngày - 1000 view Giá 100k VND - Nhận min 10.000
  • tăng sub youtube (Vn): 50-100sub/ngày - BH một tháng - 1000 sub Giá 1.000.000 VND - Nhận min 2000
  • Lượt Like Video: Chậm - BH một tháng - không TUỘT - 1000 like Giá 1.000.000 Việt Nam Đồng - Nhận min 200
  • Lượt DISLike Video: Chậm - BH 1 tháng - không TUỘT - 1000 dislike Giá một.200.000 Việt Nam Đồng - Nhận min 200
  • Lượt SHARE Video: BH một tháng - 1000 share Giá 300k Việt Nam Đồng - Nhận min 500

☑️☑️☑️ khá rối heỷ, Các bạn cứ inbox zalo Vinh để trả lời thêm ví như cần heng: 09 6666 4361. Nhớ , giả dụ thấy hay và cần yếu, hãy share và subcribe nick của Vinh nhé ^^

#tangsubyoutube #tangviewyoutube #damtrieuvinh

tăng sub youtube
bí quyết nâng cao sub youtube
phần mềm tăng sub youtube
tăng sub youtube miễn phí
nâng cao sub youtube iclick
phương pháp nâng cao 1000 sub youtube
tăng sub youtube 2018
nâng cao sub youtube 2019

nâng cao sub youtube 2020
tool nâng cao sub youtube
dịch vụ nâng cao sub youtube
phương pháp nâng cao sub youtube free
cách tăng sub youtube nhanh
phương pháp nâng cao sub trên youtube
nâng cao sub cho kênh youtube
hướng dẫn tăng sub youtube
phương pháp nâng cao sub cho kênh youtube
bí quyết tăng sub youtube nhanh nhất
vận dụng nâng cao sub youtube
tăng sub youtube free
làm sao để tăng sub youtube
tăng sub cho youtube
cách thức tăng sub youtube bằng addmefast
web tăng sub youtube miễn phí
tăng sub youtube nhanh
nâng cao sub youtube miễn phí trên điện thoại
cách thức tăng sub youtube hiệu quả
tăng lượt sub trên youtube
tăng lượt sub youtube
tool tăng sub youtube 2018
tăng sub youtube 2018 miễn phí
hack nâng cao sub youtube
app tăng sub youtube
trang tăng sub youtube
top youtube nâng cao sub nhanh nhất
tăng sub thật youtube
tool nâng cao sub youtube 2019
cách thức tăng lượt sub youtube
bí quyết nâng cao sub youtube miễn phí
nâng cao sub youtube nhanh nhất
bí quyết làm cho tăng sub trên youtube
chỉ dẫn tăng sub youtube 2019
cách để tăng sub youtube
phương pháp nâng cao sub youtube 2019
cách thức nâng cao sub youtube an toàn
nâng cao 1000 sub youtube
top 3 youtube tăng sub nhanh nhất
tăng sub youtube uy tín
mẹo tăng sub youtube
cách tăng sub youtube 2018
nâng cao sub youtube 2019 miễn phí
phần mềm nâng cao sub youtube miễn phí
phần mềm tăng sub youtube android
cách tăng 10000 sub youtube
cách thức tăng sub youtube thật
tăng sub trên youtube
chạy quảng bá nâng cao sub youtube
bảng giá tăng sub youtube
phương pháp nâng cao sub youtube trên điện thoại
tăng sub kênh youtube
các web tăng sub youtube
top nâng cao sub youtube
phần mềm nâng cao sub youtube trên điện thoại
hướng dẫn nâng cao sub youtube 2018
nâng cao sub youtube ko tụt
những bí quyết tăng sub youtube
kênh youtube nâng cao sub nhanh nhất
bí quyết nâng cao sub youtube tự dưng
code tăng sub youtube
nâng cao sub view youtube
tool tăng sub youtube 2017
nâng cao sub youtube 2017
tăng like và sub trên youtube
chỉ dẫn nâng cao sub cho kênh youtube
auto nâng cao sub youtube
nâng cao sub youtube online
nâng cao sub youtube đơn giản
hướng dẫn nâng cao sub cho youtube
cách thức nâng cao sub youtube facebook
link nâng cao sub youtube
tăng sub youtube giá phải chăng
cùng đồng tăng sub youtube
làm sao để nâng cao sub youtube nhanh

https://goo.gl/maps/iij7a5rNWctN8qES8

tăng sub youtube
cách thức tăng sub youtube
phần mềm tăng sub youtube
tăng sub youtube miễn phí
tăng sub youtube iclick
phương pháp tăng 1000 sub youtube
tăng sub youtube 2018
tăng sub youtube 2019
tool tăng sub youtube
nhà cung cấp nâng cao sub youtube
cách thức tăng sub youtube free
cách nâng cao sub youtube nhanh
bí quyết tăng sub trên youtube
tăng sub cho kênh youtube
chỉ dẫn tăng sub youtube
phương pháp nâng cao sub cho kênh youtube
phương pháp tăng sub youtube nhanh nhất
áp dụng tăng sub youtube
tăng sub youtube free
làm cho sao để tăng sub youtube
tăng sub cho youtube
cách thức tăng sub youtube bằng addmefast
web tăng sub youtube miễn phí
tăng sub youtube nhanh
tăng sub youtube miễn phí trên điện thoại
cách thức nâng cao sub youtube hiệu quả
nâng cao lượt sub trên youtube
nâng cao lượt sub youtube
tool nâng cao sub youtube 2018
tăng sub youtube 2018 miễn phí
hack nâng cao sub youtube
app tăng sub youtube
trang tăng sub youtube
top youtube tăng sub nhanh nhất
nâng cao sub thật youtube
tool nâng cao sub youtube 2019
cách nâng cao lượt sub youtube
cách thức nâng cao sub youtube miễn phí
tăng sub youtube nhanh nhất
bí quyết khiến cho nâng cao sub trên youtube
hướng dẫn nâng cao sub youtube 2019
cách để nâng cao sub youtube
phương pháp tăng sub youtube 2019
cách tăng sub youtube an toàn
tăng 1000 sub youtube
top 3 youtube nâng cao sub nhanh nhất
nâng cao sub youtube uy tín
mẹo nâng cao sub youtube
phương pháp tăng sub youtube 2018
nâng cao sub youtube 2019 miễn phí
phần mềm tăng sub youtube miễn phí
phần mềm nâng cao sub youtube android
phương pháp nâng cao 10000 sub youtube
cách nâng cao sub youtube thật
tăng sub trên youtube
chạy PR nâng cao sub youtube
bảng giá nâng cao sub youtube
bí quyết tăng sub youtube trên điện thoại
tăng sub kênh youtube
những web tăng sub youtube
top nâng cao sub youtube
phần mềm nâng cao sub youtube trên điện thoại
hướng dẫn nâng cao sub youtube 2018
tăng sub youtube không tụt
các phương pháp tăng sub youtube
kênh youtube nâng cao sub nhanh nhất
bí quyết nâng cao sub youtube bỗng dưng
code tăng sub youtube
nâng cao sub view youtube
tool tăng sub youtube 2017
tăng sub youtube 2017
nâng cao like và sub trên youtube
hướng dẫn nâng cao sub cho kênh youtube
auto tăng sub youtube
tăng sub youtube online
tăng sub youtube đơn thuần
hướng dẫn nâng cao sub cho youtube
bí quyết tăng sub youtube facebook
link nâng cao sub youtube
tăng sub youtube giá thấp
cộng đồng nâng cao sub youtube
khiến sao để nâng cao sub youtube nhanh

https://www.google.com/maps/place/Tăng+Sub+Youtube+✅+Tăng+View+Youtube+✅+Đàm+Triệu+Vinh/@10.7758801,106.6518926,15z/data=!4m8!1m2!2m1!1stăng+sub+youtube!3m4!1s0x31752f5e38cd4c3b:0x87f15d976967dfe4!8m2!3d10.7810576!4d106.6758677

0 comments:

Post a Comment