Pages

Friday, July 19, 2019

Dịch vụ seo map

nhà sản xuất seo google map nhiều năm kinh nghiệm

SEO Google Map là một trong những khó khăn được nhận được đa dạng sự quan tâm nhất trong cùng đồng SEO hiện giờ, bởi nó có thể giúp bạn nâng cao thêm lượng các bạn tìm tới website cũng như xây dựng thương hiệu của mình.

SEO Local (SEO Google Map) là gì?

SEO local hay SEO Google map là tụ họp các phương thức tối ưu website nâng cao khả năng hiển thị địa điểm công ty trên Google Maps nhằm tăng tương tác của các bạn tìm tới website cũng như ra đời.

SEO Google Maps là 1 cách thức làm cho kết quả tìm kiếm của Anh chị trả về với kèm bản đồ của google maps, số điện thoại, địa chỉ của website bạn và hiện một số hình ảnh sản phẩm mà bạn cập nhật trong Local SEO.

Và kèm theo, trước hết Anh chị cần tạo dịa Chỉ đơn vị Trên Google Map rồi mới tính đến chuyện SEO google map

nếu chưa sở hữu cho mình một Business Google Map, hãy tham khảo phương pháp tạo google mapdưới đây nhé

I. Các bước tạo liên hệ doanh nghiệp trên Google Map

Bước 2: Đưa địa chỉ website, doanh nghiệp, điện thoại của bạn lên:

  • Đăng nhập gmail
  • truy tìm cập vào địa chỉ sau: https://maps.google.com/
  • Nhập liên hệ của doanh nghiệp
  • Chọn thêm địa điểm bị thiếu
No alt text provided for this image

VD: tổ chức thiết kế web JPWEB ở số 100 Đào Duy Anh, huyện Phú Nhuận, TP.HCM, thì Anh chị em nhập như hình trên.

Bước 3: Nhập thông tin chính xác

Đây là bước quan trọng, Anh chị em cần nhập thông báo chính xác, và lưu thông báo này để chuyên dụng cho bước SEO google map lên top. Những thông báo cần nhập gồm:

  • Tên công ty: Tên doanh nghiệp nên có thương hiệu và từ khóa cần SEO (không lạm dụng trong khoảng khóa nhiều)
  • Địa chỉ: nhập lại địa chỉ chuẩn xác
  • Danh mục: cần nhập danh mục thích hợp có ngành buôn bán
  • Số điện thoại: Nên sử dụng một số bền vững và số điện thoại này trên website cũng phải với để google biết với sự trùng khớp
  • Trang web: trang web chính của tổ chức. Nếu như trang web này lên top mang trong khoảng khóa cần SEO google thì là 1 lợi thế rất tích cực
  • Giờ: Nên nhập giờ khiến cho việc đúng
  • Nhấn gửi
No alt text provided for this image

Anh chị có thể click "Xác nhận doanh nghiệp này" để qua một tab xác nhận công ty được bộc lộ chi tiết trong bước 4. Rồi sau đó click "gửi"

Bước 4: xác nhận công ty

Đậy là bước quan yếu vì những tổ chức nào đã được công nhận thì sẽ được ưu tiên hơn, vì đơn giản địa chỉ đã được công nhận đúng, trùng khớp, ko phải liên hệ ma. Trong bước này google sẽ gửi bạn 1 mã xác nhận đến tận địa chỉ tổ chức của bạn để bạn.

Sau lúc click "Xác nhận đơn vị này" thì Cả nhà sẽ tới một trang để xác nhận đơn vị và Các bạn điền thông báo chính xác như hình bên dưới:

No alt text provided for this image

Sau lúc click tiếp tục thì mang thể bạn sẽ gặp lỗi mà google đòi bạn phải kéo Pin Marker vào đúng địa điểm trên map, thì Các bạn chỉ cần kéo đúng vị trí vào click "Tiếp tục" 1 lần nữa để qua 1 bước nhỏ tiếp theo là nhập thông báo về dịch vụ trong khu vực như hình bên dưới:

No alt text provided for this image

Tiếp theo bạn sẽ qua 1 bước khác để xác nhận đồng ý với điều khoản nhà sản xuất của bác bỏ google như hình dưới, click "Tiếp Tục"

No alt text provided for this image

Bước tiếp theo là Anh chị em sẽ được Google kể nhở lần cuối để gửi thư đựng mã công nhận đến địa chỉ doanh nghiệp như hình bên dưới, Anh chị em click "Thư", rồi chờ 1 vài ngày google sẽ gửi mã xác nhận cho bạn.

No alt text provided for this image

Trong quá trình chờ đợi thì Cả nhà nên cập nhật thông tin (avatar, thêm hình ảnh về đơn vị, biểu lộ doanh nghiệp) để thủ tục được hoàn tất 100%

Quan trọng: phổ quát trường hợp vì lý do nào ấy mà mã xác minh không tới được tay bạn (nhân viên giao bưu thiếp không tới, hoặc giao tới nhưng bạn ko sở hữu nhà, hoặc ái đó lấy mất…) thì Anh chị em sở hữu thể nhờ google tương trợ bằng cách thức gọi điện thoại xác nhận, Các bạn cần điện thông báo (tên công ty, số điện thoại, mô tả vấn đề). Lúc gọi điện thì Anh chị em cần phải mở website lên để viên chức hỗ trợ có thể rà soát thông tin (Address, Phone, website) sở hữu khớp ko. Giả dụ khớp thì họ sẽ công nhận trong khoảng một tới hai tiếng

Chúc Anh chị xác nhận thành công, nhanh chóng, sau khi xong giả dụ Anh chị search địa chỉ chuẩn xác sẽ thấy đơn vị của mình trên google map. Để SEO google map lên top dựa trên liên hệ thì Anh chị em có thể xem thêm phần dưới:

II. Cách thức SEO Google Địa Điểm lên top

SEO google map lên top theo trong khoảng khóa cũng như seo website theo trong khoảng khóa phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu như SEO website phụ thuộc vào hơn 200 nhân tố thì SEO google địa điểm phụ thuộc khoảng 17 nguyên tố, Anh chị chỉ cần tối ưu kết hợp những nguyên tố này sẽ giúp Anh chị em nâng cao thứ hạng hoặc vượt qua hằng trăm đổi thủ góp mặt vào google map.

một. Chọn danh mục xác thực, phù hợp sở hữu nhà cung cấp và sản phẩm của tổ chức: Các bạn nên chọn danh mục cẩn thận, danh mục phải phù hợp, liên quan đến sản phẩm hoặc nhà sản xuất của đơn vị.

hai. Địa chỉ vật lý của người search:: Đây là nhân tố khách quan Anh chị không thể tối ưu. Google sẽ dành đầu tiên nếu người search với địa chị cộng thị thành mang đơn vị của bạn.

3. Số lượng website kể đến công ty của bạn sở hữu cùng địa chỉ: làm sao để biết doanh nghiệp bạn là mang thật? Nó sẽ đếm số lượng website cùng nhắc khớp liên hệ doanh nghiệp của bạn.

4. Chất lượng của những địa chỉ trùng khớp đó: chiếc này cũng giống như backlink chất lượng khi SEO website, nếu như số liên hệ trùng khớp ở trên các web sở hữu độ trust càng cao thì càng thấp.

5. Địa chỉ trùng khớp trên website: Google đủ thông minh để dò ra liên hệ trên web của bạn với trùng khớp trên google business hay ko. Giả dụ khớp thì sẽ là một điểm tốt cho bạn, bạn nên để liên hệ trên website hoặc tiêu dùng Schema.org script để tích hợp vào html website.

6. Thự hạng của website: Website của bạn mà lên top thì sẽ là một nhân tố giúp map cũng lên top theo.

7. Trang Google Local được công nhận: Như đã nói đầu bài đây là 1 nhân tố quan trọng khác quyết định map đơn vị của bạn có xuất hiện hay không.

8. Thêm thành thị, địa điểm vào trong page title: Đây cũng là một nhân tố cộng điểm lúc tối ưu local map.

9. Khoảng bí quyết của ngưới search đối mang địa điểm công ty: Đây là 1 yếu tố khách quan do khách hàng quyết định, ví như liên hệ người search gần sở hữu liên hệ công ty thì càng ưu tiên.

10. Số lượng review: Số lượng review cũng là một nhân tố, hay nhờ bạn bè Tìm hiểu cho bạn nhé!

11. Trong khoảng khóa nằm trong tên tổ chức: Anh chị nên thêm một vài từ khóa vào trong tên đơn vị.

12. Số lương link trong khoảng những site mang cùng địa điểm: giả dụ local của bạn là Biên Hòa thì nếu như bạn với backlink trong khoảng các site với liên quan tới Biên Hòa càng phổ thông càng tốt

13. Khoảng phương pháp từ liên hệ công ty bạn đến Pin Marker: Mỗi địa điểm (ví dụ Hồ Chí Minh) google sẽ sở hữu một Marker mặc định tại 1 vị trí nào đó, nếu liên hệ của bạn gần Marker hơn thìa là 1 lợi thế. Đây là nguyên tố khách quan, bạn không thể can thiệp được, có chăng trước lúc bạn mở doanh nghiệp mang thể chọn t thuê những vùng sắp marker nhất. Bạn với thể xem thêm hình bên dưới để hiểu về marker:

No alt text provided for this image

14: Số lượng backlink từ các trang cộng chủ đề: Đây là một nguyên tố như vậy lúc SEO từ khóa, backlink cùng chủ đề thì càng ngày càng được Nhận định cao hơn bởi Google.

15. Mã bưu chính trên trang google đơn vị cần khớp mang địa phương của bạn: Các bạn cần nhập đúng mã bưu chính, ví dụ TPHCM là 70000

16. Trong thẻ title trên các trang mang địa điểm (thành phố): Bạn nên thêm địa điểm vào title của từng trang website

17. Thêm Meta GEO vào trong thẻ <head></head>của website: Thẻ GEO này hoạt động giống như thẻ meta keyword trước đây nhằm khai báo tọa độ chính xác của doanh nghiệp của bạn, Các bạn mang thể vào đây để tự tạo một thẻ Meta GEO sau đó nhúng vào website. Bên dưới là kết quả sau lúc được nhúng vào trong thẻ.

III. Những điều cần hạn chế lúc SEO google map:

1. Nhồi từ khóa trong tên doanh nghiệp: trong khoảng khóa nên có trong tên tổ chức, nhưng không nên nhồi phổ quát trong khoảng khóa quá sẽ phản tác dụng.

2. Đừng chọn rộng rãi danh mục cho doanh nghiệp quá: Giống như nhồi từ khóa sẽ bị phản tác dụng, bạn nên chọn tối đa chỉ 3 danh mục (category) cho đơn vị của mình

3. Chọn sai danh mục: Nên chọn 1 dạnh mục cho tổ chức để giảm thiểu phạm lỗi này.

4. Thêm phổ biến google business page với cùng địa chỉ và title: Bạn nên dùng một tài khoản gmail để tạo 1 trang độc nhất vô nhị, ko nên sử dụng phổ thông trương mục gmail để tạo nhiều trang có cộng title và địa chỉ.

5. Thông tin địa chỉ và số phone không trùng khớp: Trên website của bạn nên sử dụng số điện thoại và Phone trùng khớp mang thông báo đăng ký trên trang google business

6. Đa dạng đơn vị mang cùng 1 địa chỉ: nếu như mang phổ thông đơn vị đăng ký cộng 1 địa chỉ thì sẽ là 1 nhân tố trừ (thường xảy ra cho các tòa nhà mang nhiều công ty)

7. Bị report: Đừng làm cho gì sai để bạn bị report nhé

8. Website bị hack hoặc với virus: Google với thể phát hiện virus hoặc malware trên website của bạn, điều này sẽ tác động tới google map.

9. Sử dụng address và phone bằng hình ảnh: Google sẽ ko đọc được thông tin này qua hình ảnh, do vậy bạn nên dùng text thay vì hình ảnh.

10. Ko sử dụng một số điện thoại cho rộng rãi trang doanh nghiệp: Mỗi số phone chỉ nên chuyên dụng cho 1trang tổ chức, nếu bạn mang 2 công ty thì nên tiêu dùng 2 số.

11. Thiếu tên, số phone trên trang landing page: Trên trang landing page (thường là trang chủ nhập trên google business page) phải mang thông báo như tên, số điện thoại, số phone.

12. Nhồi từ khóa vào phần biểu đạt của trang công ty : Nhồi trong khoảng khóa dưới bất kỳ hình thức nào sẽ bị điểm trừ từ google!

13. Đặt Map Marker sai vị trí : khi tạo địa điểm Anh chị em nên kéo để Marker nằm đúng địa điểm

14. Mỗi trang đơn vị mới nên tạo tiêu dùng 1 tài khoản riêng : để tránh một account bị phát sẽ kéo theo các mẫu khác bị liên lụy

tương tự bài viết trên đã một phần nào giúp Anh chị em mới khiến cho SEO hay đang học phương pháp SEO hiểu rõ hơn ít nhiều về phương pháp SEO google map (Local SEO), ví như còn khuyết điểm xin được đóng góp thêm từ Anh chị. Thành tâm cám ơn Cả nhà đã quan tâm theo dõi

------------------------------------------------------------------------------------------------------

#1 tóm tắt chỉ dẫn Chi tiết ngắn gọn phương pháp seo google map 2019

  1. Verify google map
  2. Geo tag hình ảnh - dùng công gụ geo settter để set những meta hình ảnh cho số lượng
  3. Tạo bài đăng theo các danh mục - trong khoảng khóa cần SEO
  4. Nhúng map và những website của doanh nghiệp, cộng nhãn hiệu, web vệ tinh
  5. Tạo chỉ dẫn trong khoảng địa điểm khác tới doanh nghiệp của bạn và tiếp tục nhúng !
  6. nếu không có thời gian, hãy inbox mình giải đáp nhà sản xuất seo google map nhé! Giá 3.5tr/tháng, time tối thiểu 3 tháng, cam kết top một - 3 google map!

seo google map

nhà cung cấp seo google map

dich vu seo google map

seo map

nhà sản xuất seo map

dich vu seo map

seo google map

dịch vụ seo google map

dich vu seo google map

seo map

dịch vụ seo map

dich vu seo map

https://www.google.com/maps/place/D%E1%BB%8Bch+v%E1%BB%A5+seo+google+map/@10.7382383,106.6409983,13z/data=!4m8!1m2!2m1!1zZOG7i2NoIHbhu6Ugc2VvIGdvb2dsZSBtYXA!3m4!1s0x31752d865075c417:0x9f7b073b655e2a6e!8m2!3d10.7444553!4d106.6175741

https://g.page/dichvuseogooglemaphcm

0 comments:

Post a Comment